Ngoài các sản phẩm vi sinh – diệt khuẩn tẩy rửa sinh học 100% dành cho các doanh nghiệp, quán cafe, văn phòng. Calfarme cũng có dòng Foamcare dành cho cá nhân yêu thích sự an toàn và sạch sẽ. Với nhiều đặc tính sản phẩm khác biệt như:
– Dạng bọt 100% với cơ chế đặc biệt đến từ vòi phun và dung dịch diệt khuẩn chuyên biệt
– Bình nhựa PET đựng sản phẩm được làm từ loại nhựa Bio đặc biệt có khả năng tự tiêu huỷ sau thời gian sử dụng
– Dung dịch vi sinh với cơ chế tự nhân đôi đặc biệt, phá vỡ cấu trúc protein của nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, ngoài ra với khả năng tự thích ứng nhanh, thời gian bảo vệ từ Foamcare lên tới 4-8 tiếng sau khi sử dụng sản phẩm
– Bọt khô không cần rửa lại với nước, tự khô sau 5-15 giây sau khi sử dụng
– Mùi hương mặc định là mùi Lavender sinh học, không sử dụng tinh dầu hay mùi hoá chất, đi kèm với cơ chế dưỡng ẩm giúp da tay hoàn toàn mềm mịn sau khi sử dụng khác với các sản phẩm sử dụng cồn khác (alcohol, ethynol…)
– Không chứa cồn hoặc các thành phần hoá chất gốc cồn gây hại da tay
Tuy nhiên với nhiều khách hàng Việt Nam am hiểu, đặc tính thị trường Việt Nam nóng ẩm liệu Foamcare từ Singapore có thật sự phù hợp?
Liệu 1 sản phẩm đạt chuẩn FDA của Mỹ, của Singapore… có tác dụng ở thị trường Việt Nam?
Đứng trước câu hỏi của nhiều khách hàng, BioPhan – doanh nghiệp nhập khẩu sản phẩm đã không ngần ngại đi thực hiện các bài thử nghiệm QATest để tự tin thêm về sản phẩm của mình và là căn cứ để khách hàng tin tưởng thay đổi thói quen sử dụng từ các sản phẩm hoá chất (chứa cồn) sang các sản phẩm vi sinh an toàn cho sức khoẻ
Dưới đây là giấy QUATest3 cho 2 chủng vi khuẩn nguy hiểm nhất ở Việt Nam là:
+ Vi khuẩn Escherichia coli (E. coli) là một loài thường sống trong ruột của người và động vật. Hầu hết các loại vi khuẩn E. coli chỉ gây tiêu chảy tạm thời và thoáng qua, tuy nhiên có một vài loại đặc biệt, chẳng hạn như vi khuẩn E. coli O157: H7, có thể gây nhiễm trùng nặng đường ruột dẫn đến bệnh cảnh nặng hơn với tiêu chảy, đau bụng và sốt.
+Staphylococcus là một chủng vi khuẩn có thể gây ra rất nhiều bệnh nhiễm trùng trong cơ thể. Đây là chủng vi khuẩn thường gặp trên da người và trong điều kiện bình thường chúng không gây bệnh. Có hơn 30 chủng tụ cầu khuẩn có thể gây bệnh, tuy nhiên phổ biến nhất vẫn là tụ cầu vàng Staphylococcus aureus. Nếu vi khuẩn này xâm nhập vào cơ thể, thông qua các vết thương trên da hay qua đường hô hấp, chúng có thể gây ra các nhiễm trùng rất nghiêm trọng.
Đây là 2 loại vi khuẩn phổ biến nhất thường dễ lây lan và có tính đề kháng các loại kháng sinh mạnh nhất, tất nhiên tuỳ thể trạng của từng bé mà độc tính của các loại vi khuẩn là khác nhau nhưng tốt nhất bạn vẫn nên đề phòng nhé!
Chứng nhận diệt khuẩn Tụ Cầu Vàng
Chứng nhận diệt khuẩn Tụ Cầu Vàng
Chứng nhận diệt khuẩn Ecoli
Chứng nhận diệt khuẩn Ecoli
Cảm ơn các quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng sản phẩm của BioPhan – Calfarme trong thời gian vừa qua!