Đối với các sản phẩm thuộc chuỗi sản phẩm Calfarme Singapore, nếu chú ý các khách hàng đều thấy rõ trên thân sản phẩm đều có nhiều logo chứng nhận như FDA, Green Label… vậy cùng tìm hiểu xem tất cả những giấy phép mà Calfarme Singapore với hơn 40 năm kinh nghiệm đã có là những gì nhé. Đây cũng là những kiến thức rất hay để giúp các bạn phân biệt hàng giả, hàng đóng logo nhưng không biết có thực sự đạt các chứng chỉ đó hay không!
Các sản phẩm của Calfarme do BioPhan Việt Nam phân phối như Foamcare, BioPlus, BlueFlush… ngoài việc giữ nguyên các giấy chứng nhận từ công ty mẹ Calfarme nước ngoài còn nhận được nhiều chứng nhận diệt khuẩn khác như EColi và Tụ Cầu Vàng, bạn có thể tham khảo thêm bài viết về 2 chứng nhận đó tại đây:

Giờ chúng ta hãy cùng tìm hiểu các chứng nhận của Calfame nhé!

1.UL ECOLOGO
Các sản phẩm của Calfarme® như Nước tẩy rửa diệt khuẩn gia đình BioPlus® và viên khử mùi và diệt khuẩn bồn tiểu BioTabs® đều được chứng nhận UL ECOLOGO. Với chứng chỉ UL ECOLOGO, Calfarme là một trong những sản phẩm an toàn với môi trường, không hại môi sinh và tất nhiên đó luôn là ưu tiên và tôn chỉ hàng đầu từ khi Calfarme ra mắt.
Dưới đây là link chính thức mới nhất cập nhật cùng sản phẩm đạt chứng chỉ UL ECOLOGO của Calfarme

2.SCAQMD
Các sản phẩm của Calfarme® như BioPlus® đều đạt được giấy chứng nhận khí thải môi trường của South Coast Air Quality Management District (SCAQMD) “Clean Air Choices Cleaners”. Đây được xem là một trong những giấy chứng nhận khó khăn nhất khi để đáp ứng được thì cần phải đảm bảo được rất nhiều tiêu chí như lượng khí thải, khí tiêu huỷ, phân rã sau quá trình vệ sinh không ảnh hưởng đến bất kì môi trường sống nào.
Đây cũng là giấy phép quan trọng giúp công nghệ vi sinh của Calfarme tồn tại hơn 40 năm qua, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, nền công nghiệp bảo trì, vệ sinh, trường học, trung tâm thương mại và thậm chí cả đến các cở sở y tế, khách sạn cũng đều đón nhận sản phẩm sau thời gian sử dụng thử hay tìm hiểu ở các thị trường tiên tiến.

3. FDA
Calfarme® FoamCare™ products are U.S. Food & Drug Administration (FDA) compliant in protecting public health. Apart from monitoring U.S. domestic firms and the foods that they produce, FDA also has multiple initiatives for monitoring imported products and foreign firms exporting to the United States.
Các sản phẩm của Calfarme® liên quan trực tiếp đến việc sử dụng trên người như FoamCare ™ (sản phẩm thuộc chuỗi cao cấp nhất liên quan trực tiếp đến cơ thể người, trẻ em của Calfarme – thành phần chính của nước rửa tay khô vi sinh không cồn Foamcare dành cho khách hàng cá nhân) đều nhận được giấy phép nhập và phân phối an toàn từ FDA – U.S. Food & Drug Administration (Cơ Quan Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ). Không chỉ an toàn cho môi trường, với chúng tôi, tất cả sự an toàn của con người nhất là trẻ em đều luôn được xem là mối quan tâm cao nhất!
Xem giấy phép của FDA về sản phẩm Foamcare: Calfarme FoamCare NDC Listing
Xem thêm về chứng chỉ FDA: Learn more about FDA Compliance
4.Singapore Green Labelling Scheme
Không chỉ đạt chứng chỉ về môi trường, nguồn nước, sức khoẻ con người, Calfarme với nguồn gốc ra đời tại Singapore cũng đạt được nhiều chứng chỉ, quan trọng nhất là Singapore Green Labelling Scheme (Số hiệu: 043-033).
Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo những sử dụng những chất liệu tái chế bền vững, tự hoại và luôn có lượng khí thải carbon thấp, hỗ trợ cải thiện vệ sinh và không độc hại. Tất cả các bao bì được làm từ ít nhất 50% chất liệu tái chế với các vật liệu đảm bảo tự huỷ sinh học (chai, nắp, bao bì) hoặc 100% sản phẩm đều là sản phẩm sinh học tổng hợp trong khả năng có thể về chi phí người dùng cuối.
Xem thêm chứng chỉ: Calfarme Products SGLS Certification
Xem thêm chứng chỉ của BioTabs: Calfarme BIOTABS Urinal Deodorizer Certficate 043-0333.1327

5.ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015
Với tiêu chuẩn ISO 9001, Calfarme được công nhận là tổ chức sở hữu hệ thống quản lý chất lượng và có năng lực cung ứng toàn cầu tới bất kì quốc gia nào. Với chúng tôi, giải pháp cho khách hàng hài lòng nhất luôn là yêu cầu khó khăn nhất chứ không phải là khả năng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu rộng khắp của toàn bộ hệ thống phân phối.
Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001 (EMS) là một khung hệ thống để quản lý các tác động môi trường trước mắt và lâu dài của các sản phẩm, dịch vụ và quy trình sản xuất. Bằng chứng nhận ISO 14001, chúng tôi đang đảm bảo các bên liên quan của Calfarme rằng hệ thống quản lý môi trường của chúng tôi đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường cụ thể của ngành công nghiệp quốc tế.
Nói chung và tại Calfarme, chúng tôi tự hào là một công ty tuân thủ các tiêu chuẩn thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm vệ sinh nhưng hoàn toàn đảm bảo không gây hại đến môi trường sinh thái:
– Tích hợp phát triển sản phẩm, sản xuất, kinh doanh và dịch vụ của công ty.
– Mang lại lợi ích khách hàng cao cấp ở mức giá cạnh tranh cao trong ngành công nghiệp vi sinh.
– Hoạt động xuất sắc được khen ngợi bởi một loạt sản phẩm hỗ trợ bảo vệ môi trường, sử dụng trong nhiều hệ thống chính phủ, y tế tại nhiều quốc gia tiên tiến.
– Đi tiên phong trong việc vệ sinh, diệt khuẩn môi trường sống bằng các phương pháp sử dụng công nghệ sinh học, giúp giảm thiểu ô nhiễm và các vấn đề sức khỏe do hóa chất độc hại gây ra cho cả người dùng và môi trường sống trong tương lai.
Xem thêm chứng nhận: ISO 9001 environmental management
Xem thêm tiêu chuẩn đã đăng ký: ISO 9001 Certificate of Registration
Xem thêm chứng nhận: ISO 14001
Xem thêm tiêu chuẩn đã đăng ký: ISO 14001 Certificate of Registration

6.Tiêu chuẩn Y tế Việt Nam (QUATEST3)
Với việc xác định thị trường Việt Nam là nơi có tỷ lệ ô nhiễm cao, mức sống ngày càng được nâng cao so với các thị trường khác trong khu vực như Singapore, Malaysia, Thailand. Calfarme cũng chọn nhà phân phối tiềm năng là BioPhan để xúc tiến các sản phẩm của mình.
Tương tự mỗi quốc gia Calfarme đặt chân tới, Việt Nam đều có những tiêu chuẩn về giấy phép trước khi lưu hành như QUATEST 3 và chúng tôi đều tự tin sản phẩm cao cấp nhất của mình là Foamcare đều an toàn 100% khi sử dụng cho người – trẻ em, và diệt khuẩn 100% tương tự như tất cả các quốc gia khác
Xem thêm giấy kiểm tra QUATEST 3: QUATEST 3 với 2 khuẩn Ecoli và Tụ cầu vàng