MÔ TẢ

Foamcare là nước rửa tay không cồn sinh học, có thành phần vi sinh an toàn cho người sử dụng và môi trường tự nhiên, không chứa cồn gây khô da tay và được chứng nhận là sản phẩm sạch đạt tiêu chuẩn Green Label của Singapore.
Sản phẩm an toàn và có chứa thành phần giữ ẩm cho da tay nên bạn có thể sử dụng nhiều lần tương tự khăn ướt, khăn diệt khuẩn để bảo vệ bạn tốt hơn
1.MÔ TẢ SẢN PHẨM:
– Sản phẩm 100% vi sinh tự nhiên
– Chai PET nhãn xanh, dung tích 60ml tiêu chuẩn từ 500-600 lần sử dụng
– Vòi phun tiên tiến tạo bọt, không gây hại da tay trẻ em
– Khô nhanh trong vòng 15 giây
– Xuất sứ từ Singapore
– Tiêu diệt 99,99% vi khuẩn
– Vi sinh bảo vệ da của bạn hiệu quả nhất trong 8 tiếng đồng hồ, mùi hương dễ chịu không chứa Cồn khiến da bạn luôn an toàn và mềm mại nhất, bạn có thể sử dụng nhiều lần tương tự khăn giấy, khăn giấy ướt để thay đổi thói quen của mình.
– Nắp bảo vệ chống va chạm khi bỏ trong túi sách, balo, phù hợp cho các hoạt động dã ngoại, gia đình
– Không Cồn – Không gây CHÁY – Không gây KHÔ DA
– Dạng chai xịt tạo bọt 60ml, được phép mang lên máy bay trong hành lý đóng gói
– Đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ (U.S FDA Compliant NDC) số hiệu 70136-101-05
– Chứng chỉ ISO 9001: 2008 & ISO 14001: 2004
– Đạt tiêu chuẩn Green Label của Singapore
– Thời hạn sử dụng 48 tháng kể từ ngày sản xuất
– Thống kê sử dụng trung bình 1 chai PET 60ml cho thời gian sử dụng từ 3-12 tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, mẹ và bé! 
– Mùi thơm dễ chịu, có thể thay thế các dạng nước hoa tức thời khác trong các trường hợp cần thiết
– Lưu ý: Không sử dụng khi sản phẩm đã có mùi hôi (vi khuẩn bị ảnh hưởng do vận chuyển, bảo quản)
Nuoc rua tay diet vi khuan tay chan mieng
Nuoc rua tay kho diet khuan vi sinh Singapore
2.CÔNG DỤNG:
nước rửa tay không cồn Foamcare làm sạch 99,99% mầm bệnh phổ biến nhất có thể gây ra bệnh tật, bao gồm E.coli (vi khuẩn gây tiêu chảy) và MRSA chỉ trong 15 giây.
 (MRSA: Nhiễm khuẩn tụ cầu vàng methicillin MRSA có thể xâm nhập sâu vào cơ thể gây nên các bệnh như nhiễm trùng xương, khớp, đường máu, van tim và phổi. Nếu không được điều trị kịp thời có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Nhiễm MRSA lây lan chủ yếu qua da và thường bắt đầu bằng các mụn nhọt gây đau đớn. Có 2 loại nhiễm MRSA: MRSA lan truyền trong các môi trường chăm sóc y tế (HA-MRSA), MRSA lan truyền trong cộng đồng (CA-MRSA))
Nước rửa tay không cồn Foamcare có khả năng làm sạch tay chân hoặc các vùng da trên cơ thể, giúp loại bỏ mầm bệnh, kháng khuẩn, không dễ cháy, không để lại vết bẩn, khô nhanh và không làm mất nước gây khô da tay như các sản phẩm chứa cồn khác trên thị trường, giúp da tay luôn mềm mại sau quá trình sử dụng và không gây dị ứng cho da.
Sản phẩm an toàn và hiệu quả, nhẹ nhàng cho trẻ em và sử dụng lâu dài như một chất rửa tay khử trùng, diệt mầm bệnh trên da.
Sử dụng sản phẩm trong việc vệ sinh tay hàng ngày sau khi ăn, đi toilet, vệ sinh các vật dụng cá nhân hoặc bệ ngồi toilet…để tránh các bệnh lây nhiễm tiếp xúc.


3.THÔNG TIN KHÁC:
Có nhiều mẫu đóng gói sản phẩm phù hợp cho bạn:
– Thống kê sử dụng trung bình 1 chai PET 60ml cho thời gian sử dụng từ 3-12 tháng, phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, mẹ và bé! 
– Chai PET 60ml: cho bạn trẻ sử dụng cá nhân nơi công sở và trẻ em mang trong túi sách khi đi học, đến trường, đi chơi, các hoạt động dã ngoại…
– Chai PET 300ml: dùng cho tập thể trong công ty, gia đình.
– Hộp treo tường: cho công ty, tổ chức, khu thương mại….
4.CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:
Câu hỏi 1: Tại sao tôi nên dùng nước rửa tay vi sinh thay vì các loại nước rửa tay hoá chất khác?
+ Với thành phần vi sinh, khác biệt lớn nhất giữa nước rửa tay sinh học với các loại hoá chất là tạo ra lớp màng vi khuẩn sạch, có lợi để bảo vệ da tay tránh khỏi các vi khuẩn có hại trong không khí. Tương tự như 1 lớp màng bảo vệ tàng hình dưới mắt của bạn. Thời gian bảo vệ hiệu quả trong vòng 8 tiếng mỗi lần rửa.
Câu hỏi 2: Tôi có thể dùng nước rửa tay không cồn Foamcare để thay thế dung dịch vệ sinh điện thoại được không, vì tôi thấy vi sinh trong Foamcare cũng có nhiều tính năng tương tự các hạt nano bảo vệ diệt khuẩn?
+ Trong một số thử nghiệm về sản phẩm mới, Foamcare dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm dạng tia xịt phù hợp cho việc vệ sinh điện thoại, việc sử dụng Foamcare dạng vòi bọt sẽ không đủ tỉ lệ để duy trì lâu trên bề mặt điện thoại, bạn hãy để lại thông tin trên fanpage của Foamcare – BioPhan, chúng tôi sẽ thông báo bạn ngay khi sản phẩm mới hoàn chỉnh và ra mắt trên thị trường.
Câu hỏi 3: Tại sao nước rửa tay không cồn Foamcare lại dùng chai dạng bọt, tôi có thể đổi thành chai dạng tia được không?
+ Với nhiều nghiên cứu từ phía công ty chính Calfarme có trụ sở tại Singapore, chúng tôi thấy rằng vòi phun dạng bọt có chung giá thành với vòi phun dạng tia nước (như nhiều sản phẩm khác) nhưng khi xem dưới kính hiển vi, việc sử dụng vòi xịt dạng bọt không ảnh hưởng và làm xây xước da tay của cả trẻ em và trẻ sơ sinh, do đó với việc đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng Việt Nam, khách hàng có xu hướng tìm nước rửa tay cho trẻ em, chúng tôi đã sử dụng vòi phun dạng bọt tiên tiến để phù hợp nhất cho khách hàng.
+ Với nhu cầu dùng các loại vòi phun khác cho phù hợp với nhu cầu số lượng lớn của doanh nghiệp, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline để chia sẻ, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn!
Câu hỏi 4: Sản phẩm nước rửa tay không cồn Foamcare tôi thấy có nhiều giấy phép, làm cách nào để kiểm tra chúng?
+ Với việc sử dụng 100% vi sinh an toàn cho người dùng, Calfarme – FOAMCARE Singapore ưu tiên kiểm định rất rõ ràng, trường hợp bạn muốn có thể thông tin, bạn có thể tham khảo các tài liệu tại đây: Tải tài liệu và chứng nhận của Foamcare, bạn cứ yên tâm khi chọn nước rửa tay Foamcare Vi sinh cho nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của bạn!
Câu hỏi 5: Thời gian sử dụng chai PET 60ml khoảng bao lâu, tôi có nên mua để giành trong tương lai hay không?
Đối với sản phẩm vi sinh, việc bảo quản rất quan trọng. Nếu trong gia đình của bạn có môi trường mát mẻ, nơi để sản phẩm tránh ánh nắng mặt trời, thời gian bảo quàn nước rửa tay Foamcare lên tới 48 tháng. Bạn hoàn toàn có thể mua để sử dụng khi cần hoặc tích trữ trong tương lai khi cần sử dụng.
Tuy nhiên với những bài thử nghiệm mức sử dụng trung bình (2-3 lần xịt bọt mỗi lần dùng, 2-3 lần/ngày), chúng tôi thấy sản phẩm sử dụng tốt từ 3-6 tháng, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về thời gian sử dụng của sản phẩm!