MÔ TẢ

BIOCLEAN ™ 200

Do công ty Calfarme (Singapre) Pte Ltd sản xuất.
NK & PP: Công ty TNHH Bio Phan
Chai xịt đậm đặc khử mùi không khí BioClean 200
Chai xịt đậm đặc khử mùi không khí BioClean 200
Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BIOCLEAN™ 200 chất khử mùi dạng lỏng, phun trực tiếp vào phòng, tủ, toilet, xe hơi… nơi bạn cần làm sạch và khử mùi hôi.
Phun Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BIOCLEAN™ 200 vào không khí, trong thời gian rất ngắn bạn sẽ thấy sự tươi mát trong không gian và nó sẽ duy trì sự tươi mát trong nhiều giờ, lên tới 6-8 tiếng.
Đối với nhưng phòng có không gian mở, xe hơi có điều hòa, gió lùa có thể ảnh hưởng tới khả năng lưu lại mùi hương của Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BIOCLEAN™ 200.

NGUYÊN TẮC HOẠT ĐỘNG
Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BIOCLEAN™ 200 là dung dịch vi sinh đậm đặc từ Calfarme, với cơ chế vi sinh sinh học 100% tự nhân đôi theo mỗi giây trong không khí khiến vi sinh ngay lập tức tiêu diệt và tấn công gây ức chế các mùi hôi khó chịu trong không khí, với không gian trung bình từ 20m² BioClean chỉ cần 5 phút để nhân đôi và phát tán trong không khí, tiêu diệt và làm dịu mùi hôi khó chịu.
Sản phẩm không gây hại cho cơ thể người như các loại hóa chất nhưng với khả năng sinh sôi nhanh chóng theo cấp số nhân trong không khí, một số các vi khuẩn trong cơ thể trong miệng, cuống họng sẽ được tiêu diệt nhanh chóng dẫn đến bạn sẽ có cảm khác khô cổ họng nếu phòng kín và nhỏ. Do đó tốt nhất nên di chuyển ra ngoài phòng từ 10-15 phút sau khi xịt để đảm bảo cho cơ thể bạn!
Sản phẩm không chứa cồn, không chứa hóa chất, không gây hại cho da và các thiết bị điện tử, hoạt động theo cơ chế vòi phun sương, tuy nhiên khuyến cáo chỉ xịt vào không khí, không xịt thẳng vào các thiết bị điện tử để tránh những hư hỏng không đáng có.
THÀNH PHẦN HỮU CƠ
Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BIOCLEAN™ 200 có thành phần hữu cơ, với mùi thơm tự nhiên và công thức sinh học tiên tiến giúp loại bỏ mùi khó chịu và vi khuẩn gây bệnh.
Trong đó có thể kể tới các mùi cứng đầu như mùi khói, mùi nấu ăn, mùi cặn bẩn, mùi hôi từ đường ống thải, mùi vật nuôi và mùi cơ thể.

LINH HOẠT KHI SỬ DỤNG.
Hoàn hảo cho việc vệ sinh, làm sạch khử mùi không khí, có thể sử dụng thường xuyên.
Hiệu quả khử mùi cho nhà bếp, tủ quần áo, tủ cá nhân, bồn cầu, toilet hoặc sọt rác…

Các điều kiện thử nghiệm hiệu quả BioPhan đã kiểm nghiệm với Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BioClean 200:
  • Khử mùi khói thuốc lá. mùi hôi thuốc lá bám vào rèm cửa, tường
  • Khử mùi ẩm mốc của phòng, tường (tuy nhiên bạn cần lưu ý tìm hiểu và khắc phục triệt để vị trí bị ẩm mốc, tránh việc tái mùi hôi sau khi sử dụng)
  • Khử mùi xăng dầu bám trong không khí
  • Khử mùi hôi trong xe hơi
  • Khử mùi ói (nôn mửa) trong nhà vệ sinh
  • Khử mùi nhà vệ sinh (mùi khai, mùi ếu, mùi mốc, mùi ẩm, mùi do thức ăn)
  • Khử mùi dầu mỡ bám sau khi nấu nướng
  • Khử mùi phòng khách sạn (ẩm mốc, mùi phòng, mùi hôi do thảm sàn nhà)
  • Khử mùi xe hơi, xe bus, xe khách, xe 7 chỗ, xe 12 chỗ, xe 24 chỗ, xe 50 chỗ
  • Khử mùi tanh trong các khoang đông lạnh
  • Phù hợp với khí hậu Việt Nam, hoạt động hiệu quả từ 18-45ºC, các khu vực lạnh khác cần thời gian lâu hơn để vi sinh phát triển trước khi đạt hiệu quả tuyệt đối, thử nghiệm tại Đà Lạt cần 10-15 phút với diện tích phòng 20m², Bà Nà – SaPa cần 20 phút để đạt hiệu quả tối ưu với diện tích phòng 20m²