Chai xịt khử mùi xe hơi Organic – vi sinh diệt khuẩn CAR FRESH Detailer.vn
(Bio Products - Air Freshener for Car)
Sản phẩm chất lượng quốc tế được liên kết với đối tác Calfarme Singapore
(thương hiệu uy tín ra đời từ năm 1977)

SẢN PHẨM GIÁ 299.000đ
ĐẶT MUA ONLINE TẠI WEBSITE

1.Tính năng sản phẩm:
- Sử dụng vi sinh 100% gốc Bacillus (lợi khuẩn) không gây hại cho cơ thể con người
- Không cồn hay sử dụng các thành phần gốc cồn (Cồn - Alcohol, ethanol, ethyl alcohol - ethylic, iso-propanol, iso-propylic) gây hại cho sức khỏe của còn người (người lớn, trẻ em) hay thú cưng
- Thành phần 100% vi sinh thiên nhiên Organic, không hóa chất tạo mùi
- Dạng xịt phun sương tỉ lệ đặc biệt không bám hơi nước lên bề mặt ghế, da, kính, sàn xe để khử mùi. Vi sinh Bacillus đặc biệt của Calfarme Singapore (đạt chứng nhận FDA Mỹ, GreenLabel Singapore...) sẽ phát tán theo cấp số nhân trong không khí từ 5-10 phút để tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, gây mùi khó chịu trong không khí.
- Phù hợp với những không gian kín, sử dụng máy lạnh như xe hơi, xe khách, xe kinh doanh dịch vụ vận chuyển (Grab, Uber, Vato...)
- Bảo vệ tiếp tục từ 6-8 tiếng trong không gian kín sau khi xịt, không ảnh hưởng sức khỏe, không làm át các mùi khác của cơ thể (nước hoa, mùi da xe), trả lại không khí trong lành và an toàn sau khi sử dụng.
- Khử hiệu quả các mùi: Khói thuốc lá, mùi hôi mồ hôi cơ thể, mùi ẩm mốc, mùi xăng dầu, mùi ói, nôn mửa, mùi tanh, mùi khai của động vật...
- Giảm và hạn chế mùi xe, tác nhân chính gây say xe, hiệu quả cho cả khử mùi xe khách, khử mùi xe hơi mới

2.Quy cách đóng gói:
- Chai: 100ml
- Chất liệu: Chai PET nhựa trong, vòi xịt phun sương
- Thành phần: 100% vi sinh Calfarme Singapore + nước cất theo tỉ lệ thích hợp, không chứa CỒN, hóa chất tạo mùi 
- Mùi hương: Lavender
- Trên chai bao gồm đủ thông tin chứng chỉ an toàn quốc tế: Logo chứng nhận FDA (USA), TUV, GreenLabel


3.Hướng dẫn sử dụng:
- Xịt tối đa 4-8 cái/diện tích xe 5-10m² (sedan 4 chỗ) trong trường hợp xe để qua đêm, cần hiệu quả khử mùi tối đa.
- Xịt tối đa 2-4 cái/diện tích xe 5-10m² (sedan 4 chỗ) trong trường hợp xe cần sử dụng liền sau 10 phút để tránh lượng vi sinh nhiều, khó chịu với cổ họng với người mẫn cảm.
- Bật máy lạnh (gió trong) và đóng kín cửa xe từ 5-10 phút để vi sinh nhân đôi và phát huy tác dụng diệt khuẩn & khử mùi trong xe hơi
- Có thể tăng số lượng xịt trong trường hợp muốn vi sinh diệt khuẩn tốt hơn hay để xe qua đêm
- Với những vết bẩn gây ra mùi (ói, nôn mửa, tanh, nước tiểu động vật, động vật chết, hóa chất...) cần rửa sạch sau đó mới khử mùi không khí bằng sản phẩm để đảm bảo kết quả tốt nhất
- Trong một số bài thử nghiệm, Detailer.vn cho thấy sản phẩm hiệu quả để khử các mùi hôi khác như: 
  1. Khử mùi khói thuốc lá, mùi hôi thuốc lá bám vào không gian xe
  2. Khử mùi ẩm mốc của xe, thảm trong mùa mưa, ẩm ướt, vệ sinh không khô sau khi rửa (tuy nhiên bạn cần lưu ý tìm hiểu và khắc phục triệt để vị trí bị đã bị ẩm mốc, tránh việc tái mùi hôi sau khi sử dụng)
  3. Khử mùi xăng dầu bám trong xe
  4. Khử mùi hôi do động vật (mùi khai, lông)
  5. Khử mùi ói (nôn mửa)
  6. Khử mùi dầu mỡ do để gần bếp, khu ăn uống bám vào xe
  7. Khử mùi tốt xe bus, xe khách, xe 7 chỗ, xe 12 chỗ, xe 24 chỗ, xe 50 chỗ
  8. Khử mùi tanh trong các khoang đông lạnh, cốp xe
  9. Phù hợp với khí hậu Việt Nam, hoạt động hiệu quả từ 18-45ºC, các khu vực lạnh khác cần thời gian lâu hơn để vi sinh phát triển trước khi đạt hiệu quả tuyệt đối, thử nghiệm tại Đà Lạt cần 10-15 phút với diện tích xe 4 chỗ, Bà Nà – SaPa cần 20 phút để đạt hiệu quả tối ưu.

4.Thông tin về vi sinh Bacillus Calfarme Singapore được sử dụng
Bacillus là chủng vi sinh được áp dụng khá nhiều ngành, nổi bật nhất chia thành 2 dòng là Lactobacillus thường thấy trong sản phẩm uống như sữa Yakult (khá phổ biến tại Việt Nam), và Bacillus trong việc khử mùi, vệ sinh gia dụng - công nghiệp.
Ưu điểm của chủng vi sinh Bacillus này là có khả năng tiết ra Protease Enzymes nên góp phần phân hủy nhanh các chất hữu cơ, enzyme lecithinase thủy phân các chất béo phức hợp và enzyme cellulase biến đổi cellulose thành đường, cạnh tranh nguồn dinh dưỡng và oxy hòa tan với các vi sinh vật gây thối khác trong không khí hoặc bề mặt.
Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nhiều dòng Bacillus tiết ra kháng sinh tiêu diệt hoặc gây ức chế tác động tới các loại vi sinh vật gây bệnh, gây hại khác nhằm cạnh tranh nguồn dinh dưỡng và không gian sống trong môi trường. Các loại kháng sinh do Bacillus tiết ra được ghi nhận gây ức chế ác vi sinh vật gây bệnh gây mùi trong không khí/bề mặt.
Tất cả các vi sinh vật đều cần sắt cho quá trình sinh trưởng, hiện tượng siderophores do vi sinh Bacillus gây ra gây kết tủa ion sắt có trọng lượng phân tử thấp trong môi trường và hấp thu chúng làm giảm lượng sắt có trong môi trường, cạnh tranh với các vi sinh vật gây hại làm chúng thiếu sắt để sinh trưởng và tận diệt.
Nói chung chủng Bacillus được Calfarme Singapore sử dụng gần như vô hại với cơ thể người, an toàn với trẻ em và bảo vệ được môi trường sống của bạn.



5.Thông tin về các chứng chỉ trên sản phẩm:- Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành vi sinh, Calfarme Singapore với trụ sở chính tại Singapore đã có mặt ở hầu hết các thị trường đòi hỏi sự an toàn hàng đầu như Singapore, Mỹ, New Zealand, Australia, Malaysia và một số thành phố khác. Thậm chí còn được một số chính phủ ưu tiên sử dụng ví dụ như Sân bay Changi Singapore, bệnh viện Top đầu Singapore như Mount Elizabeth...
- Với bề dày kinh nghiệm và sản phẩm thân thiện với môi trường, các chứng chỉ các sản phẩm Calfarme đã đạt được tiêu biểu bao gồm FDA (Mỹ), TUV SUD (Đức), GreenLabel (Singapore), ISO 9001:2015 & ISO 14001:2015, SCAQMD về an toàn môi trường và con người, UL ECOLOGO...
Dưới đây là các chứng nhận tiêu biểu và link kiểm tra:
a.FDA - Mỹ
- Sản phẩm vi sinh Calfarme Singapore đạt đã chứng nhận FDA của Mỹ, đảm bảo an toan khi sử dụng, sản phẩm chất lượng của Singapore trong nhiều công trình chính phủ, trường học, bệnh viện. Giấy chứng nhận được cấp cho công ty Calfarme Singapore và được làm mới lại mỗi năm nhằm đảm bảo tính an toàn cao nhất.
- Số chứng chỉ cũng được Detailer.vn niêm yết bên dưới sản phẩm để minh bạch với khách hàng khi tìm hiểu thông tin.
Xem giấy phép của FDA về sản phẩm Foamcare: Calfarme FoamCare NDC Listing
Xem thêm về chứng chỉ FDA: Learn more about FDA Compliance
Khử mùi xe hơi an toàn không cồn


b.Singapore Green Labelling Scheme (GreenLabel Singapore)
Không chỉ đạt chứng chỉ về môi trường, nguồn nước, sức khoẻ con người, Calfarme với nguồn gốc ra đời tại Singapore cũng đạt được nhiều chứng chỉ, quan trọng nhất là Singapore Green Labelling Scheme (Số hiệu: 043-033).
Logo này cho biết sản phẩm của chúng tôi đảm bảo sử dụng những chất liệu tái chế bền vững, tự hoại, và luôn có lượng khí thải carbon thấp, hỗ trợ cải thiện vệ sinh và không độc hại. 
Xem thêm chứng chỉ: Calfarme Products SGLS Certification

c.SCAQMD (Mỹ)
Các sản phẩm của Calfarme kể cả những sản phẩm vệ sinh thấp nhất đều đạt được giấy chứng nhận khí thải môi trường của South Coast Air Quality Management District (SCAQMD) “Clean Air Choices Cleaners”. Đây được xem là một trong những giấy chứng nhận khó khăn nhất khi để đáp ứng được thì cần phải đảm bảo được rất nhiều tiêu chí như lượng khí thải, khí tiêu huỷ, phân rã sau quá trình vệ sinh không ảnh hưởng đến bất kì môi trường sống nào.
Đây cũng là giấy phép quan trọng giúp công nghệ vi sinh của Calfarme tồn tại hơn 40 năm qua, được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, nền công nghiệp bảo trì, vệ sinh, trường học, trung tâm thương mại và thậm chí cả đến các cở sở y tế, khách sạn cũng đều đón nhận sản phẩm sau thời gian sử dụng thử hay tìm hiểu ở các thị trường tiên tiến.
Dưới đây là danh sách được SCAQMD đưa vào khuyên dùng trên chính website chính thức của mình
Xem chứng chỉ (bản Online): SCAQMD Clean Air Choices Cleaners 

d.TÜV SÜD PSB Singapore
Tổ chức TÜV SÜD của Đức được thành lập vào năm 1866 với lịch sử 150 năm đảm bảo độ tin cậy, chất lượng và mức độ an toàn cho các quá trình sản xuất, sản phẩm, máy móc và con người. Tổ chức toàn cầu này hoạt động tại Châu Âu, Châu Á và Châu Mỹ. Tổ chức TÜV SÜD được tin tưởng bởi các thương hiệu lớn trên thế giới trong nhiều lĩnh vực từ ô tô (Mercedes, Lamborghini, Audi) đến công nghệ thông tin, đồ điện từ, đổ chơi cho đến các sản phẩm thể thao.
Để có được con dấu, tổ chức TÜV SÜD yêu cầu các sản phẩm làm nên các sản phẩm này đều phải kiểm tra nhằm đảm bảo không có chất gây nguy hiểm hoặc độc hải đến con người và môi trường, điển hình như chì, ca-đi-mi, kim loại có hóa trị sáu, crôm, ni-ken, chất bảo quản, chất nhuộm, chất tẩy, các chất độc hại, chất kích thích. 

Detailer.vn sẽ bổ sung thêm các giấy chứng nhận khác khi có sẵn cho khách hàng.


4.Thông tin khác:
- Đây là sản phẩm liên kết giữa Detailer.vn và đối tác Calfarme Singapore, trong trường hợp bạn muốn làm đại lý sản phẩm khử mùi xe hơi Detailer.vn, liên hệ hotline 0969.87.87.87 để có mức giá riêng.
- Sản phẩm không gây hại cho cơ thể người như các loại hóa chất nhưng với khả năng sinh sôi nhanh chóng theo cấp số nhân trong không khí, một số các vi khuẩn trong cơ thể trong miệng, cuống họng sẽ được tiêu diệt nhanh chóng dẫn đến bạn sẽ có cảm khác khô cổ họng nếu sử dụng xe ngay sau khi xịt. Do đó tốt nhất nên chỉ xịt tối đa 4 cái/5-10m² và sử dụng xe tốt nhất sau 10 phút sau khi xịt.


SẢN PHẨM GIÁ 299.000đ
ĐẶT MUA ONLINE TẠI WEBSITE