TÍNH NĂNG NỔI BẬT:
Bio Plus Calfarme là sản phẩm sạch 100% thân thiện với môi trường, có khả năng làm sạch nhiều bề mặt vật dụng và là độc cô cầu bại trong nhà bạn khi chỉ với một Bio plus đủ cho bạn lau dọn mọi thứ…
Bio Plus là sản phẩm hàng đầu trong việc loại bỏ chất thải hữu cơ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ các nguyên nhân gây ra mùi hôi khó chịu, làm sạch hiệu quả hơn so với các sản phẩm hoá học truyền thống.
Bio plus thay thế các chất tẩy rửa, hoá chất tẩy rửa, nước lau dọn toilet và máy lọc không khí.
KHÔNG CHỨ CHẤT ĐỘC LÀM HẠI CON NGƯỜI VÀ ĐỘNG VẬT, CÔNG THỨC PHÂN HUỶ SINH HỌC AN TOÀN, KHÔNG AXIT…
GUARANTEED NON PATHOGENIC STRAINS
Với các khách hàng có nhu cầu sử dụng nhiều như quán ăn, nhà hàng, bạn có thể liên hệ chúng tôi để mua riêng loại 01 lít Calfarme Bio Plus có thể pha ra 20 lít thành phẩm sẽ tiết kiệm hơn cho bạn!
Sản phẩm bạn đang xem đã được pha sẵn, sẵn sàng sử dụng trong gia đình bạn! 
Sử dụng trong thời gian dài sẽ có lợi cho sức khỏe.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CHAI XỊT DIỆT KHUẨN VI SINH BIO PLUS PHA SẴN 1000ml (1 lít):
1. Chuyển chế độ khoá trên nắp chai (màu đỏ) từ OFF thành chế độ bạn mong muốn SPRAY (Phun sương) – STREAM (Tia)
2. Có thể lắc kỹ chai trước khi dùng trong trường hợp thấy sự tách biệt giữa 2 lớp vi sinh và nước cất.
3. Xịt dung dịch vừa pha trực tiếp vào vết bẩn, bề mặt cần lau dọn.
4. Để 5-10 giây để diệt khuẩn, trong trường hợp cần sử dụng, lau lại bằng khăn sạch. Với những trường hợp không cần sử dụng gấp, bạn có thể để dung dịch tự khô và bảo vệ bề mặt từ 6-8 tiếng sau khi vệ sinh. Không cần sử dụng nước để lau lại do sản phẩm sử dụng vi sinh không độc hại với cơ thể người – trẻ em!
5. Có thể pha loãng với nước để sử dụng trong một số trường hợp cần vệ sinh kĩ hơn hoặc thông tắc cống cũng có tác dụng tương tự.
HÌNH ẢNH SẢN PHẨM BIO PLUSPHA SẴN (1000ml)
Diet khuan tay chan mieng tai nha
Diet khuan tay chan mieng tai nha
ISO 9001:2008 & ISO 14001:2004 Certified
SINGAPORE GREEN LABEL CERTIFICATION NO: 043-033-1327

Bio Plus là nước lau chùi, khử mùi vi sinh do công ty Calfarme (Singapore) Pte Ltd, trụ sở tại Singapore nghiên cứu và sản xuất.

Thành phần chính của Bio Plus là các khuẩn có lợi, có khả năng làm sạch và khủ mùi. KHÔNG CHỨA AXIT TẨY RỬA VÀ THÀNH PHẦN HOÁ HỌC ĐỘC HẠI
Bio Plus có khả năng ứng dụng rộng rãi trong việc lau dọn và khửu mùi nhà cửa, văn phòng, công nghiệp.
Giá thành của Bio Plus không cao, tương đương với sản phẩm cùng loại được sản xuất từ thành phần hoá chất, axit tẩy rửa
Nuoc lau don vi sinh diet khuan
Nuoc lau don vi sinh diet khuan

AN TOÀN CHO NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN

Bio Plus đã được kiểm nghiệm về độ hiệu quả của sản phầm và được cấp chứng nhận an toàn với người sử dụng, thân thiện với môi trường thiên nhiên do Singapore cấp (Green Label) và Bắc Mỹ (UL-Ecologo).

BIO PLUS LÀ GIẢI PHÁP SẢN PHẨM DUY NHẤT MÀ BẠN CẦN

Tại sao phải sử dụng 5 sản phẩm khác nhau (hoặc nhiều hơn) khi bạn chỉ có thể sử dụng MỘT LOẠI DUY NHẤT?
Giúp bạn giảm chi phí làm sạch bằng hóa chất ~ 50%, và khả năng làm sạch hiệu quả hơn, an toàn hơn.
BIO PLUS là chất làm sạch sinh học hiệu quả. Nó làm sạch tất cả các bề mặt hiệu quả mà không có bất kỳ tác dụng phụ và phù hợp cho tất cả các loại bề mặt do sự pha trộn thành phần độc quyền của Calfarme. Cho dù bạn đang lau gương, kính hoặc bề mặt bằng kim loại, gạch ngói hoặc thậm chí là đá granite- BIO PLUS vẫn đạt hiệu quả tốt nhất.

BIO PLUS HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO VÀ TẠI SAO NÓ LÀ SUPERIOR?

BIO PLUS là một sản phẩm xanh, được chứng nhận VOC(Volatile organic compound) thấp,
USDA đã chấp nhận tập trung các lợi vi khuẩn hoạt động đặc biệt tạo thành một sức mạnh sinh học, lau dọn đa năng để loại trừ các chất thải hữu cơ, ức chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh, ngăn sự xâm nhập sâu hơn vào các bề mặt tốt hơn chất tẩy rửa thông thường, và loại bỏ các nguồn gây mùi hôi (bao gồm sâu bệnh).
BIO PLUS có thể được sử dụng cho tất cả các bề mặt do pH trung tính của nó, bao gồm (nhưng không giới hạn): thảm, bề mặt, crôm, thép không gỉ, sàn nhà, ngói, vữa, phòng vệ sinh, bệ đi tiểu, đá cẩm thạch, gỗ, Đá, và bẫy dầu mỡ. Một lần lau bằng BIO PLUS sẽ tiêu trừ mùi hôi và nguồn gốc chất gây ô nhiễm, để lại cho bạn một môi trường sạch sẽ và vệ sinh sạch.
VOC: Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi

USDA' Cơ quan thuộc Chính phủ Mỹ chuyên quản lý chương trình khác nhau liên quan đến lương thực, nông nghiệp, tài nguyên thiên nhiên, phát triển nông thôn và dinh dưỡng.

CHẤT TẨY RỬA SINH HỌC TỐT HƠN SO VỚI CÁC CHẤT KHỬ TRÙNG TRUYỀN THỐNG

Chất tẩy rửa sinh học Xanh tốt hơn các chất tẩy uế truyền thống. Các chất khử trùng sẽ xử lý các chất gây ô nhiễm bề mặt ban đầu, nhưng không bảo vệ khỏi các chất gây ô nhiễm mới tạo ra vi khuẩn gây bệnh ngay lập tức. Ngược lại, BIO PLUS tiêu diệt vi khuẩn ngay lập tức và tiếp tục loại bỏ bất kỳ chất bẩn nào sau đó.

KẾT QUẢ KIỂM NGHIỆM TẠI BỆNH VIỆN

EPA PHÁT HÀNH KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM:

EPA (“Cơ quan bảo vệ môi trường” hoặc“Environment Protection Agency”) công bố các kết quả kiểm tra từ một cuộc nghiên cứu kéo dài 24 tháng của Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Châu Âu đã làm giảm các vi khuẩn gây bệnh, đặc biệt là các chủng Straphloccus aureaus, Clostridium difficile và Candida albicans trên các bề mặt cứng Môi trường bệnh viện.

KẾT QUẢ KIỂM TRA KHẢ NĂNG BIO PLUS: SỬ DỤNG BIO PLUS TRONG VIỆC LAU DỌN HẰNG NGÀY ĐƯỢC CHỨNG MINH GIẢM 50-90% VI KHUẨN GÂY BỆNH. NHƯ TRÊN, BẠN CÓ THỂ DÙNG BIO PLUS HẰNG NGÀY ĐỂ LÀM SẠCH MỌI BỀ MẶT, NƯỚC LAU DỌN SINH HỌC BIO PLUS LÀ MỘT CÁCH THAY THẾ HIỆU QUẢ, AN TOÀN VÀ BỀN VỮNG HƠN ĐỐI VỚI CÁC CHẤT LÀM SẠCH VÀ CHẤT TẨY UẾ THÔNG THƯỜNG. KẾT QUẢ XÉT NGHIỆM TRONG MÔI TRƯỜNG BỆNH VIỆN

TẤT CẢ CÁC THÀNH PHẦN CỦA BIO TABS & BIO PLUS ĐỀU CÓ KHẢ NĂNG PHÂN HUỶ SINH HỌC VÀ THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. CALFARME BIO TABS & BIO PLUS CÓ CHỨA CÙNG MỘT HỖN HỢP VI KHUẨN CÓ KHẢ NĂNG HỖ TRỢ HỆ THỐNG THOÁT NƯỚC KHÔNG TẮC NGHẼN, ĐÓNG CỤC, CẶN. AN TOÀN CHO TẤT CẢ CÁC HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI, HỆ THỐNG ỐNG NƯỚC VÀ THOÁT NƯỚC.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Tên: Calfarme Bio plus
Sản xuất: Calfarme (Singapore) Pte Ltd.
NK&PP: Cty TNHH Bio Phan
Công dụng: Nước lau dọn vi sinh đa năng, một cho tất cả việc lau dọn trong nhà bạn.
Đóng gói: 12 chai/thùng, 24 chai/ thùng