MÔ TẢ

SẢN PHẨM KHỬ MÙI TỰ NHIÊN – VI SINH 100% NHẬP KHẨU TỪ SINGAPORE
MANG KHÔNG KHÍ SẠCH CHO NGÔI NHÀ BẠN
Một giải pháp kiểm soát mùi hôi hiệu quả đến từ Singapore do công ty Calfarme (Singapore) Pte Ltd sản xuất và phân phối.
Sản phẩm là sự kết hợp mùi hương hữu cơ tự nhiên và thành phần trung hòa mùi hôi từ tinh dầu hoa, trái cây và thực vật.
Là sản phẩm thuộc dòng Fresh Mate của Calfarme Singapore được tối ưu cho thị trường Việt Nam để đảm bảo tính thẩm mĩ, giá thành và mật độ sử dụng cao của người Việt.
Sản phẩm an toàn với môi truờng và con nguời sử dụng.
Thiết kế gọn gàng, đơn giản và không phô trương.
Không phun, không phun và không cần pin.
Để trên tủ, trên kệ hoặc Treo/Gắn trên tường, lắp đặt dễ dàng không ảnh hưởng đến thẩm mĩ của nhà bạn do kích thước nhỏ, dây treo và nắp gỗ mang tính mộc thiên nhiên mà không phá vỡ cảnh quan mặc định vốn có.
Có hiệu quả khử mùi mạnh, chống lại khói thuốc lá, rác thải, mùi rau và mỡ nấu ăn, mùi hôi phòng và tiêu diệt hiệu quả mùi ẩm mốc trong không khí.
Sản phẩm bao gồm: chai thủy tinh, 10ml vi sinh diệt khuẩn tự bốc hơi, dây treo đính kèm theo sản phẩm, nắp gỗ thông diệt khuẩn không gây hại không khí
Thời gian sử dụng còn phụ thuộc vào các yêu tố tự nhiên như nhiệt độ phòng, không gian phòng.
Lưu ý: Sản phẩm chứa 100% vi sinh, không phải hóa chất hay tinh dầu nên không thể sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao hơn 45*C như khoang xe hơi, cốp xe máy, trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời…

Thông tin sản phẩm:
  • Kiểu: Chai thủy tinh lục giác
  • Thành phần sản phẩm: Nắp gỗ thông thiên nhiên thấm hút thẩm thấu tự nhiên đi kèm dây treo có thể thu gọn hoặc bỏ ra khỏi sản phẩm
  • Dung tích bình chứa: 10ml
  • Kết cấu khử mùi: Chanh Cam thiên nhiên đi kèm với vi sinh Fresh Mate Calfarme Singapore
  • Nhiệt độ sử dụng tối ưu: -5*C đến 38*C (nhiệt độ phòng Việt Nam)
  • Tránh: Sử dụng dưới ánh nắng mặt trời, khu vực có nhiệt độ cao hơn 40*C sẽ gây chết vi sinh, gây mùi chua

Hướng dẫn sử dụng nước hoa khử mùi phòng Biophan:

Các chứng nhận quốc tế của dòng sản phẩm Fresh Mate của Calfarme Singapore
Chứng nhận GreenLabel an toàn môi trường của Singapore
Chứng nhận GreenLabel an toàn môi trường của Singapore
Sản phẩm Freshmate Air được chứng nhận Nhãn xanh Singapore, giảm tác động môi trường của Singapore (Singapore Green Certificated).
Với tinh chất khử mùi nhanh và hiệu quả bằng vi sinh phát tán nhanh và mạnh trong không khí theo cấp số nhân khi tiếp xúc với không khí, Vi sinh của dòng sản phẩm Fresh Mate Air được xem như một dòng sản phẩm cao cấp hơn trong dòng BioClean200. Có thể nói nếu BioClean200 là giải pháp khử mùi bỏ tối giành cho các không gian dọn dẹp linh hoạt thì Fresh Mate Air là giải pháp cố định cho những khu vực cần vệ sinh thường xuyên, hiệu quả nhất với việc khử mùi hôi nhà vệ sinh, khử mùi phòng hút thuốc, khử văn phòng thường xuyên chịu mùi hôi từ xăng dầu.
Sản phẩm trong quá trình thực tế sử dụng đảm bảo từ 1-3 tháng tùy vào môi trường được sử dụng, trung bình với một nhà vệ sinh, văn phòng khoảng 40m², BioPhan thử nghiệm cho thấy hương thơm có thể duy trì từ 45 ngày trở lên tùy vào độ thoáng khí – lưu thông không khí của khu vực sử dụng.
Sử dụng hiệu quả trong gói giải pháp toàn diện khử mùi nhà vệ sinh với BioTabs (Khử mùi bồn tiểu nam), Blue Flush (Khử mùi bồn cầu).
Các điều kiện thử nghiệm hiệu quả BioPhan đã kiểm nghiệm với Chai xịt Diệt khuẩn – Làm sạch không khí BioClean 200 và Fresh Mate:
  • Khử mùi khói thuốc lá. mùi hôi thuốc lá bám vào rèm cửa, tường
  • Khử mùi ẩm mốc của phòng, tường (tuy nhiên bạn cần lưu ý tìm hiểu và khắc phục triệt để vị trí bị ẩm mốc, tránh việc tái mùi hôi sau khi sử dụng)
  • Khử mùi xăng dầu bám trong không khí
  • Khử mùi ói (nôn mửa) trong nhà vệ sinh
  • Khử mùi nhà vệ sinh (mùi khai, mùi ếu, mùi mốc, mùi ẩm, mùi do thức ăn)
  • Khử mùi dầu mỡ bám sau khi nấu nướng
  • Khử mùi phòng khách sạn (ẩm mốc, mùi phòng, mùi hôi do thảm sàn nhà)
  • Khử mùi tanh trong các khoang đông lạnh
  • Khử mùi tủ quần áo, tủ giày, các khu vực ẩm mốc hoàn toàn hiệu quả